Trọng thầy mới được làm thầy ''

Tin tức giáo dục

Cập nhật lúc : 07:50 23/02/2021  

BÁO CÁO SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 – 2021


PHÒNG GD& ĐT TP HUẾ        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     TRƯỜNG MẦM NON I                            Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                       

Số:        /BC-MNI                                                   Huế, ngày 16 tháng 12 năm 2020

 

BÁO CÁO

SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 – 2021

 

I. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 – 2021:

- Số lớp : 20 nhóm, lớp  -  Số trẻ : 551 trẻ ( Tại thời điểm tháng 12/2020).

          +  Trong đó:  4 nhóm trẻ ( 25-36 tháng): 97 trẻ; 16 lớp MG: 454 trẻ ( 3-4 tuổi: 132 ; 4-5 tuổi: 148 , 5-6 tuổi: 164 ; 01lớp trẻ khuyết tật: 10 trẻ.

          ( Trong đó: có 10 trẻ 5-6 tuổi Phường Phú Nhuận học đi về do không có điều kiện ở lại bán trú)

          - Số CBGVNV( Tính tại thời điểm tháng 12/2020):

          Hiện nay, trường có tổng số CBGVNV như sau: 62.

- CBQL: 03 ( 01 HT, 02 PHT)- Trình độ đào tạo: 03 ĐHMN.

- GV biên chế: 43/45 - Trình độ đào tạo: 01/43  Thạc sĩ- chiếm tỷ lệ 2,33%; 42/43 trình độ ĐHMN, tỷ lệ: 97.67%.

          Nhân viên: 16  ( 01: Kế toán-ĐH; 01: Văn thư kiêm thủ quỹ- TCKT, SCVT; 01:  12 CD; 01: bảo vệ ; 01 vệ sinh bán trú).

          *  Thuận lợi:

- Điều kiện cơ sở vật chất khá tốt, đảm bảo phục vụ hoạt động của nhà trường.

-  Phụ huynh nhiệt tình hỗ trợ các hoạt động của nhà trường.

          - Chế độ lương và phụ cấp theo lương cho CBGVNV biên chế được hưởng theo ngân sách nhà nước cấp; nhân viên hợp đồng được bảo đảm lương và các khoản theo mã vùng nên đời sống ổn định, yên tâm thực hiện nhiệm vụ  nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

          * Khó khăn:

- Thiếu 01 nhân viên y tế và 01 bảo vệ ( do nhà trường đã có đủ 2 nhân viên biên chế theo Thông tư 06/2015/TTLT-BGDĐT-BNV quy định về danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục mầm non công lập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo - Bộ Nội vụ ban hành.

- Có 04 cây phượng ( 01 phượng Vỹ, 03 phượng vàng) tuổi thọ trên 35 năm tuổi, khó xác định được độ an toàn.

- Công tác phổ cập gặp khó khăn do phụ huynh một số hộ không cho trẻ đi học trường mầm non do không có kinh phí.

          - Kinh phí chi trả cho sử dụng điện, nước hàng tháng trong nguồn chi TX ( học phí để lại) quá cao- bình quân: 19 triệu/ tháng.

II. NHỮNG GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:

          1. Tích cực triển khai, thực hiện có hiệu quả các văn bản Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước và của ngành:

          - Nhà trường đã tiếp tục triển khai Kết luận số 51-KL/TW ngày 30/5/2019 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị Trung ương 8 ( khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục- đào tạo: đội ngũ giáo viên đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp giáo dục linh hoạt, toàn mọi điều kiện cho trẻ được tư duy, sáng tạo; Ứng dụng CNTT vào tổ chức hoạt động cho trẻ.

          - Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với chuyên đề năm 2020 với nội dung “ Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh”;

- Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng ( khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa” trong nội bộ: không có CBGVNV bị suy thoái bị chuyển hóa về đạo đức lối sống.

- Thực hiện các văn bản chỉ đạo của phòng GD: phổ biến cho toàn thể CBGVNv viết Bản cam kết thực hiện cuộc vận động “ Công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo thành phố nói không với tiêu cực”. Thực hiện các văn bản phòng, chống dịch Codid-19; dịch, bệnh theo mùa, ATTP trong trường học.

          - Phân công đội ngũ CBGVNV tham gia “ Ngày chủ nhật xanh”, đặc biệt là tổng vệ sinh sau các đợt bão, lụt xảy ra trên địa àn thành phố.

          - Nghiêm túc thực hiện các khoản thu đầu năm 2020-2021 theo công văn số 434/UBND-VH ngày 07/9/2020 của UBND thành phố Huế. Tất cả khoản thu đều được thông báo bằng văn bản và có ký của phụ huynh, thông qua buổi họp phụ huynh đầu năm.

          2. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục

          - Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện Bộ quy tắc ứng xử theo quy định tại Thông tư 06/2019/TT-BGDDT ngày 12/4/2019 của Bộ GD&ĐT đã công khai niêm yết tại bản tin của trường;  đưa vào tiêu chí thi đua, khen thưởng đối với cá nhân, tập thể ( tổ, khối) trong việc thực hiện bộ quy tắc ứng xử.

          - 100% CBGVNV chấp hành đúng quy chế làm việc và văn hóa công sở.

          - Không có CBGVNV vi phạm đạo đức nhà giáo.

          - 100% CBGVNV được bảo đảm đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định hiện hành.

            - Tạo điều kiện cho CBQL, GVNV tham gia đầy đủ các lớp tập huấn do Bộ, phòng tổ chức;

            - Triển khai và xây dựng kế hoạch BDTX năm 2020-2021; 42/44, tỷ lệ 95.45% CBGV tham gia học đầy đủ nội dung bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch của Sở GD&ĐT năm học 2020-2021 ( 02 giáo viên miễn học: Nguyễn Thị Thu Hà nghỉ ốm dài ngày; Lê Thị Diễm Phương- nghỉ thai sản)

            - Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc phát triển chương trình GDMN của giáo viên tại các tổ, khối.

            3. Nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ

            3.1 Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ

            - Không có dịch bệnh, ngộ độc TP xảy ra tại đơn vị. Công tác y tế trường học được đoàn kiểm tra thành phố đánh giá tốt.

            - Thường xuyên thực hiện tốt công tác vệ sinh, tẩy trùng, khử khuẩn lớp học, đồ dùng, đồ chơi về phòng, chống Covid-19 và một số dịch bệnh bệnh theo mùa. Thực hiện tuyên truyền đến toàn thể CBGVNV, phụ huynh luôn thực hiện đúng 5K để phòng, chống Covid-19 tại đơn vị (khẩu trang - khử khuẩn - khoản cách - không tập trung - khai báo y tế).

            - Trường mầm non I luôn xây dựng một môi trường thân thiện, đảm bảo tuyệt đối cho trẻ về thể chất và tinh thần cho trẻ tại trường, không có bạo hành xảy ra. Không có trường hợp phụ huynh phản ánh về bảo đảm an toàn cho trẻ trong thời gian sinh hoạt tại trường.

            - Thường xuyên kiểm tra đồ dùng, đồ chơi trong và ngoài lớp, tu sửa kịp thời khi có dấu hiệu hư hỏng, đặc biệt lưu ý sau khi bị bão, ngập nước.

          - Nâng cao nhận thức của CBQL, GV và cha mẹ trẻ trong công tác bảo đảm an toàn cho trẻ.

            3.2 Nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe

* Kết quả kiểm tra sức khỏe  Tháng 12/2020.

Tình trạng

SK

Độ tuổi

Số trẻ được cân

Số trẻ được đo

SDDTNC

SDDTTC

THỪA CÂN, BÉO PHÌ

Ghi chú

Nhà trẻ

97/97

( 100%)

97/97

( 100%)

01/97

( 1.03%)

0/97

( 0%)

06/97

( 6.19%)

TC: 04

BP: 02

M. giáo

454/454

( 100%)

454/454

( 100%)

02/453

( 0.44%)

05/453

( 1.10%)

110/454

( 24.23%)

TC: 62

BP: 48

T.trường

551/551

( 100%)

551/551

( 100%)

03/551

( 0.54%)

05/551

( 0.91%)

116/551

( 21.05%)

TC:66

BP: 50

 

* So với đầu năm: SDDTNC giảm 0.22 % %; SDDTC: giảm 0.43% . Thừa cân, béo phì tăng 1.09%.

- Tăng cường cho trẻ chơi sân phát triển vận động, trẻ tham gia học Aerobic mẫu giáo nhằm giảm tỷ lệ SDDTTC và trẻ thừa cân, béo phì.

          - Thực hiện nghiêm túc QĐ 1246/QĐ-BYT ngày 31/3/2017 của Bộ y tế về Hướng dẫn kiểm thực 3 bước và lưu mẫu thức ăn và thường xuyên cập nhật ý kiến từ giáo viên góp ý về chất lượng món ăn để  điều chỉnh món ăn hợp khẩu vị cho trẻ.

          - 01/02 giáo viên dạy trẻ khuyết tật được tập huấn kiến thức về phát hiện sớm trẻ có nhu cầu đặc biệt do Bộ GD tổ chức; thường xuyên quan sát, đánh giá sự tiến bộ của trẻ tại lớp.

- Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chuyên đề phát triển vận động, lồng ghép nội dung giáo dục dinh dưỡng và giáo dục thể chất vào các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ hằng ngày. Tập theo Video của bộ GD ban hành về phòng, chống Covid-19 ở các độ tuổi.

- Tuyên truyền các bậc cha mẹ trẻ về chế độ dinh dưỡng cân đối hợp lý giúp trẻ phát triển thể chất; có chế độ ăn và phát triển vận động hợp lý đối với trẻ SDD và thừa cân, béo phì.

- Làm lưới chống côn trùng tại bếp ăn bán trú.

3.3 Đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non

          - Đã tổ chức thành công “ Ngày hội bé đến trường”, “ Tết Trung thu” trong tình hình phòng, chống Covid-19.

- Kiểm tra thường xuyên việc đổi mới, sáng tạo trong tổ chức hoạt động giáo dục theo quan điểm “giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2; Rà soát,  chủ động điều chỉnh phát triển nhà trường theo hướng thực hành, trải nghiệm, khám phá “ Thông qua vui chơi, trải nghiệm”, gắn kết việc quan sát, theo dõi hằng ngày với lập kế hoạch giáo dục và tổ chức hoạt động giáo dục; đưa văn hóa địa phương vào chương trình phát triển nhà trường; hình thành và phát triển các kỹ năng xã hội cần thiết: thể hiện tình cảm, sự chia sẻ, hợp tác, kiên trì, vượt khó; hình thành một số kỹ năng với gia đình, cộng đồng, bạn bè và môi trường...        - Dự giờ 100% nhóm, lớp, chú trọng giáo viên tổ chức hoạt động theo phương châm giáo dục “ Học thông qua vui chơi, trải nghiệm”; Thường xuyên kiểm tra các lớp, nhắc bổ sung, củng cố môi trường chữ viết trong và ngoài lớp tạo điều kiện cho trẻ phát triển ngôn ngữ ở mọi lúc, mọi nơi.

- Đã tiến hành dự giờ giáo viên đầu năm có 23 /41 giáo viên được dự giờ (tại thời điểm ngày 11/12/2020), kết quả có:

+ Xếp loại tốt: 21/23 giáo viên, đạt tỷ lệ 91,3 %

+ Xếp loại khá : 2/23 giáo viên, đạt tỷ lệ  8,7%- Để tạo điều kiện cho trẻ được học thông qua vui chơi, được trải nghiêm, các giáo viên đã tích cực làm được nhiều đồ dùng, đồ chơi. Kết quả có:

+ Rối kể chuyện: 108 con ( 48 rối bàn tay, 60 rối ngón tay)

+ Tranh các loại: 146.

+ Lô tô các loại ( LQVT,KP): 82 bộ

+ PTVĐ: 309 cái

+ Chữ cái: 07 bộ

+ Lô tô các loại ; 32 bộ.

+ Các đồ chơi khác: 1.833 cái.

- Xây dựng kế hoạch kiểm tra hoạt động sư phạm nhà giáo năm học 2020-2021. Tính đến thời điểm tháng 12/2020, đã tiến hành kiểm tra hoạt động sư phạm : 05 giáo viên (tháng 11/2020: 03 giáo viên, tháng 12/2020: 02 giáo viên) kết quả:

+ 4/5 giáo viên đạt loại tốt tỷ lệ 80%

+ 1/5 giáo viên đạt loại khá, tỷ lệ 20%

- Đã tổ chức hội thi “ Giáo viên giỏi cấp cơ sở” năm học 2020-2021 theo Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GD&ĐT ban hành Quy định về hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở GDMN; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông: có 09/09 giáo viên tự nguyện đăng dự thi; 07/09 đạt giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở; 04 giáo viên đạt giải ( 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba); 03 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường.

- Thường xuyên duy trì và bổ sung đồ dùng, đồ chơi, tạo cảnh quan môi trường theo quan điểm  giáo dục lấy trẻ làm trung tâm nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ: lễ phép, lịch sự đặc biệt là khả năng tự tin , sử dụng ngôn ngữ mạch lạc, biểu cảm...)., kỹ năng tự bảo vệ, tự phục vụ của trẻ; tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm và sáng tạo để phát triển toàn diện; triển khai thực hiện lồng ghép giáo dục dinh dưỡng hợp lý với chế độ vận động nhằm nâng cao chất lượng phát triển thể chất.

- Được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen “ Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm “ giai đoạn 2016-2020( QĐ số 3770/QĐ-BGDĐT ngày 19/11/2020).

- Chương trình giáo dục nhà trường đã đưa “ Văn hóa địa phương” tích hượp vào các hoạt động tương đối phù hợp.

-  100% giáo viên tiếp tục thực hiện có hiệu quả chuyên đề “ Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”; Tuyên truyền đến các bậc phụ huynh và cộng đồng tầm quan trọng của giáo dục phát triển vận động. Thường xuyên kiểm tra việc lồng ghép vào các hoạt động khác trong ngày; Trẻ tham gia PTVĐ ( học Aerobic) 339/454, tỷ lệ 74.67% ( độ tuổi 3-4,4-5,5-6 tuổi) tại thời điểm 12/2020.  Tu sửa thường xuyên các đồ chơi tự tạo khu PTVĐ do thời gian mưa bão, lũ lụt kéo dài nhằm bảo đảm an toàn cho trẻ khi chơi.

          - Thường xuyên giám sát việc thực hiện CBGVNV ứng dụng CNTT trong dạy và học và quản lý.

           - Tiếp tục tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh, trên tinh thần tự nguyện của cha, mẹ trẻ đồng thời giám sát, quản lý việc tổ chức cho trẻ làm quen với tiếng Anh, đảm bảo nội dung, phương pháp, hình thức phù hợp với độ tuổi MN và các điều kiện đảm bảo chất lượng có 217/312, tỷ lệ 69.55% ( Độ tuổi 4-5, 5-6 tuổi).

           - 100% trẻ khuyết tật được tham gia các ngày lễ, hội, các hoạt động chung của toàn trường. Tiếp tục tuyên truyền phụ huynh, cộng đồng nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp trẻ có cơ hội thực hiện các quyền của trẻ em và hòa nhập cộng đồng; được đánh giá sự tiến bộ.

            3.4 Kiểm định chất lượng giáo dục mầm non và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia

            -  Hoàn thành đánh giá ngoài theo Thông tư 19/2018/TT-BGDĐT, ngày 22/8/2018 Ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường MN:

            + Bằng công nhận Trường Mầm non I đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1 ( QĐ số 2964/QĐ-UBND ngày 23/11/2020 về việc công nhận và cấp bằng Công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho Trường Mầm non I, phường Phú Nhuận, thành phố Huế của UBND Tỉnh Thừa thiên Huế). Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia có giá trị 05 năm, kể từ ngày ký quyết định công nhận.

            + Chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2. Chứng nhận có giá trị 05 năm , kể từ ngày 6/11/2020 9 QĐ số : 2602/QĐ-SGDĐT)

            4. Củng cố nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi

            - Nhà trường  thực hiện tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương, các lực lượng xã hội tăng cường chỉ đạo thực hiện mục tiêu phổ cập GDMN năm tuổi. Tham mưu với chính quyền địa phương tăng cường việc điều tra, phúc tra, nắm chắc số liệu trẻ dưới 6 tuổi; không có các lớp mẫu giáo độc lập không bảo đảm điều kiện theo quy định nhận dạy trẻ 5 tuổi. Kết quả trẻ 5 tuổi ra lớp năm 2020: 188/189  , tỷ lệ  99, 47%.

          - Duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng phổ cập GDMN 5 tuổi trên địa bàn phường. Phối hợp, hỗ trợ trường mầm non tư thục Việt Hương nâng cao chất lượng chuyên môn.

5. Rà soát sắp xếp mạng lưới trường lớp; tăng cường cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo

- Tiếp tục tu sửa, cải tạo sân chơi cho trẻ được tham gia thường xuyên, có hiệu quả, bảo đảm đúng diện tích sân chơi theo qui định.

- Tu sửa đồ dùng, bàn ghế, máy vi tính, máy in... phục vụ hoạt động giáo dục. Mua bổ sung một số danh mục đồ chơi còn thiếu của các lớp đã có đề xuất đầu năm.

- Mua đầy đủ tài liệu chuyên môn cho CBGV phục vụ hoạt động giáo dục.

6. Tăng cường nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục

          - Triển khai đến 100% giáo viên về hồ sơ sổ sách theo hướng tinh gọn do Phòng GD qui định; Thường xuyên kiểm tra điều chỉnh nhằm tinh gọn hồ sơ sổ sách theo đúng chỉ đạo.

          - Tiếp tục triển khai, kiểm tra, rà soát các tổ chuyên môn đổi mới cách sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học.

          - Hỗ trợ trường MN Việt Hương về chuyên môn.

          7. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý; thực hiện tốt quy chế dân chủ, quy chế công khai và công tác truyền thông trong lĩnh vực GD&ĐT

          - Tiếp tục nghiên cứu Nghị định 86/NĐ-CP về hợp tác đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực GDMN.

          - Duy trì việc thực hiện phần mềm dinh dưỡng trong chăm sóc, nuôi dưỡng; Phân chia cơm, thức ăn theo định lượng từng trẻ bảo đảm đúng qui định về Kclo/ ngày.

-  PHT tham gia lớp tập huấn CSDL ngành do Sở tổ chức. Thường xuyên kiểm tra, rà soát hoàn thiện cập nhật dữ liệu về trẻ, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên vào phần mềm cơ sở dữ liệu ngành tạo điều kiện cho các cấp quản lý giám sát các điều kiện đảm bảo chất lượng của đơn vị, nâng cao hiệu quả thống kê, tổng hợp.

- Tăng cường ƯDCNTT trong quản lý, lưu trữ và sử dụng hồ sơ sổ sách chuyên môn bảo đảm tinh gọn, hiệu quả, tránh hình thức gây áp lực cho giáo viên mầm non.

- Thực hiện nghiêm túc Thông tư 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28/12/2017 của Bộ GD&ĐT, Ban hành Quy chế thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

          - Tiếp tục thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 9/01/2015 của Chỉnh phủ về thực hiện dân chủ trong cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập nhằm phát huy tinh thần dân chủ hóa trong đơn vị, xây dựng nội bộ đoàn kết để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

          - Thường xuyên tuyên truyền và hướng dẫn CBGVNV qua các buổi họp HĐSP, họp đội ngũ cốt cán về các văn bản quy phạm pháp luật về GDMN. Phổ biến kiến thức nuôi dạy con qua buổi họp phụ huynh đầu năm, qua bảng tin tuyên truyền ở các lớp.

- Chưa có bài tuyên truyền phát thanh đài phát thanh của phường về GDMN. Đăng 10 tin về các hoạt động của trường trên trang Website (mn1.tphue.thuathienhue.edu.vn) ( từ tháng 8 đến tháng 12/2020) nhằm làm thay đổi nhận thức của xã hội với bậc học mầm non, từ đó huy động mọi nguồn lực và sự chăm lo, đáp ứng yêu cầu PCGDMNTENT và phát triển GDMN trên địa bàn phường Phú Nhuận nói riêng và GDMN nói chung.

- Tiếp tục tuyên truyền bằng nhiều hình thức thu hút trẻ khuyết tật đến trường giúp trẻ có cơ hội thực hiện các quyền của trẻ em và hòa nhập cộng động; Duy trì lớp khuyết tật tại trường (10 trẻ)

          Trên đây là báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021 của trường mầm non I./.

Nơi nhận:    

- Phòng GD&&ĐT( để báo cáo);                                                    HIỆU TRƯỞNG                     

 - BGH; Các tổ CM trường MNI ( để biết);    

- Lưu VT;                                  

                                                                            

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lượt xem : 57

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Các tin khác