Sự phê bình của người bạn còn tốt hơn lời nịnh nọt của kẻ thù ''
ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
Khối mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi)
Kế hoạch năm 2021-2022
KẾ HOẠCH THÁNG 9
A. Kế hoạch chung:
I. Đánh giá kết quả công tác tháng:8
1.Những việc đã làm được :
- Các lớp đã chủ động trang trí môi trường trong và ngoài lớp đảm bảo đúng chủ đề, đúng chương trình.
- Các giáo viên đã phối hợp với nhà trường thống nhất xây dựng kế hoạch cho năm học 2021-2022 và thực hiện chuyên môn đúng kế hoạch của nhà trường đề ra.
- Đã vệ sinh khử khuẩn lớp, đồ dùng đồ chơi sau khi được phun thuốc.
- Đã lồng ghép văn hóa địa phương, tôi yêu Việt Nam vào các mảng trang trí xung quanh lớp.
2. Những việc chưa làm được:
II. Kế hoạch công tác tháng: 9
1. Công tác tư tưởng:
- Quán triệt các đường lối, chủ trương, văn bản của Đảng và nhà nước cho toàn thể giáo viên trong khối.
- Quán triệt giáo viên trong khối thực hiện đúng những quy tắc phòng chống dịch covid 19, thông điệp “5K” của Bộ y tế.
- Quán triệt cho tất cả giáo viên trong khối thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của nhà trường và luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc: quét mã QR những nơi mình đến, không tập trung nơi đông người, thực hiện đúng giờ nào việc đó, không tùy tiện bỏ lớp khi không có sự điều động của nhà trường...
- Thực hiện đúng theo sự phân công của nhà trường.
- Quán triệt cho toàn thể giáo viên trong khối không được vi phạm những điều giáo viên không được làm.
2. Công tác chuyên môn:
- Nhận và nắm danh sách trẻ của lớp, nắm số lượng trẻ theo phường sau khi đã được điều chỉnh lộ giới hành chính, vận động phụ huynh đưa trẻ đi học đều, đúng giờ.
- Các lớp bổ sung, trang trí lớp học đúng chủ đề, đúng yêu cầu của chương trình và chú ý các hình ảnh không nên trang trí quá nhiều màu sắc.
- Rèn nề nếp các hoạt động cho trẻ : tập thể dục sáng, kỹ năng thực hiện các thao tác vệ sinh : rửa tay, lau mặt, đánh răng...
- Các giáo viên phối hợp với nhà trường thống nhất kế hoạch cho năm học 2021- 2022 sau khi góp ý và rút kinh nghiệm điều chỉnh xây dựng kế hoạch không viết quá dài, phải lấy trẻ làm trung tâm.
- Xây dựng kế hoạch giáo dục đưa « Tôi yêu Việt Nam », « Văn hóa địa phương » vào.
- Tham gia tập huấn bồi dưỡng đàn organ, tập huấn « tôi yêu Việt Nam », tập huấn « Quan sát trẻ ».
3. Công tác khác:
- Họp phụ huynh đầu năm qua zalo.
- Phối hợp với y tế tổ chức cho trẻ cân đo và chấm biểu đồ đợt I, kiểm tra sức khỏe cháu đầu năm.
- Tuyên truyền phòng chống bệnh covid- 19, sốt xuất huyết, bệnh đường hô hấp và các bệnh khác cho trẻ.
- Lập kế hoạch phòng chống bão lụt, phòng chống cháy nổ, VSATTP cho trẻ.
- Giáo viên làm cam kết không tham nhũng.
- Xây dựng kế hoạch cá nhân.
- Tham gia các lớp tập huấn do phòng, sở tổ chức.
III. Biện pháp thực hiện:
- Đôn đốc các giáo viên trong khối thực hiện các kế hoạch nhà trường đề ra.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc trang trí lớp học và bổ sung đồ dùng, đồ chơi của các lớp theo chương trình Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm đúng kế hoạch.
- Các giáo viên nghiên cứu tài liệu, chương trình để xây dựng kế hoạch của lớp mình, và thông qua các buổi sinh hoạt chuyên môn để góp ý, chỉnh sửa và thống nhất xây dựng kế hoạch cho năm học phù hợp.
Huế, ngày tháng năm 20
KHỐI TRƯỞNG